Monday, October 25, 2010

Blog Vol.5 -

Hæhæ Gummi hér

ohhhhhh ég þoli ekki þegar ég heyri sögur af strákum þegar þeir eru að bjóða gellum á hið eina sanna fyrsta stefnumót, ég hef heyrt svo margar glataðar útfærslur af því að ég gæti gubbað á mig og ég þoli ekki að gubba, mér svimar alltaf svo þegar ég gubba, ég hata að svima. Þetta er jafnglatað og fyrirverandi kærasta stráksins sem klagaði í FS að hennar ex hafi sofið hjá kennara, hversu bitur þarftu að vera? Hvernig væri bara að sætta sig við að hann vill frekar sofa hjá sexy kennara en sér? plús að hafa hótað henni í tíma, ég fæ íllt í'ana, 4 real.(örugglega allt fínir einstaklingar, þekki þá ekkert og tengi ég mina skoðun ekkert á hvernig þessir einstaklingar eru)


Ætli hann hafi tekið hana í þessa stellingu?

Hvernig ætli Underpass sé?


En til baka á fyrsta stefnumót með skvísu, ég heyri alltof oft að menn séu að bjóða skvísum í bío í fyrsta deiti, hversu mikil mistök, það er bara vandræðalegt að bjóða í bíó, ætlaru kannski að hitta hana bara í lobby-inu? Hvað eigið þið að tala um í bíó? Hvað hausinn á manninum sem situr fyrir framan ykkur sé stór? Það er ekki spennandi, þú vilt fá að kynnast henni á fyrsta deiti, þú kynnist ekkert skvísunni í bíó. 

Heyrði líka um mann sem ætlaði að bjóða skvísu útað borða, þá ertu algjörlega út að keyra, Friðrik Dór er minna út að keyra en þú! Þú vilt ekki sýna skvísu strax valdið sem þú hefur á fyrsta deiti, hvað þá að sýna henni snobbið sem þú ert að reyna að sýna henni, ef skvísa er eitthvað gáfuð þá náttla mun hún borða fyrir allan peningin og meira en það, síðan stinga af og aldrei tala við þig aftur, hún væri reyndar fagmaður þá, aðeins of mikill fagmaður! Fáðu frekar stelpuna heim til þín eða heim til hennar, einnig geturu boðið henni á rúntinn! Þá ertu komin með solid stað fyrir að kynnast henni, daðra aðeins og sýna henni move-in, síðan bara henduru henni í rúmið og bangar hana, ef hún talar ekki aftur við þig eftir það  þá veistu að leggöngin hennar og lókurinn á þér voruð ekki match, ef þú tókst hana á rúnt þá bangaru hana bara í aftur sætinu, mæli með skotinu milli gamla Hópsins og Þorbjarnar, fáránlega góður staður! 


Strákar verið smá gáfaðir og hættið þessu rugli!


Gúmmi út

No comments:

Post a Comment