Monday, October 18, 2010

Blog Vol.4

Hæhæ Gummi hér

Ég vona innilega að einhverjr hafi notað tipsin sem ég gaf í síðasta bloggi, ef einhver hefur notað það þá hefur hann klárlega scorað! Því hik er sama og tap, ef þú hikar í svona málum þá ertu bara dauður, bara frekar vaða í þetta og sjá hvað gerist, ef ekkert virkar á stelpuna þá fer maður bara í næstu, ekki vera fastur í sömu braut, hversu vandræðalegt er það?

Í þessu bloggi ætla ég að tala um hvernig maður á að haga sér á skemmtistað, það eru alltof margir þarna úti sem vita ekkert hvernig á að haga sér, ég ætla samt að segja ykkur frá minni hlið á hvernig maður á að haga sér á skemmtistað, ég fer á skemmtistað til að veiða, því ég er veiðimaður! Það er ekkert betra en að detta í smá Somersby á laugardagskvöldi og fara siðan niðri bæ að veiða eða skríða meðfram veggjum..

Í fyrsta lagi er mjög hentugt að skríða meðfram veggjum, þú getur verið að gera það sem þú vilt án þess að einhver fatti hvað þú ert að gera, það er ógeðslega hentugt að koma aftan að stelpu frá vegg, hún verður geðveikt suprise en samt geðveikt ánægð, það er ekkert betra en að sjokkera gellu smá, hún fær kítl í klofið, þeim finnst ekkert betra en að fá suprise kítl í klofið..því smá kítl snemma kvölds er svipað og segja hæ við þær á facebook og ekkert meira, síðan þegar það fer að líða á kvöldið þá leggjið þið öll net út og byrjið. Það er samt bannað að bera þetta saman við ef þú ætlar í sleik, skulum segja að hitt bloggið sé ætlað krökkum frá 16-17 ára og þetta blogg sé fyrir 18+ eins og ég er, þótt að ég nýti mér klárlega Plan A og Plan B líka, en þetta er þegar ég vil fara alla leið og ég sætti mig við ekkert annað en að fara alla leið. Þegar þú ert búinn að gera tease kítlið þá er líka mjög gott bara að elta hana, ekki segja neitt bara elta, þegar þú ert búinn að vera að elta í einhvern tíma þá er gott að fá hana til að setjast með þér, það fyrsta sem stelpur gera þegar þær setjast er að fara í símann, þá er ógeðslega gott move að taka símann af henni og fara i smsin og sjá hverjum hún er að senda og auðvitað ert þú miklu meiri maður en þessi maður sem hún er að senda, einnig er hægt að notfæra sér það ef þú veist eitthvað um hana, t.d ef hún er búin að sofa hjá einhverjum, þá er gott move að gera grín af henni fyrir það, þá mun það líta út þannig að þú ert miklu betri en sá einstaklingur og þar af leiðandi ert þú í góðum málum! Grín huzzl er betra en svín hözl!

Það er samt hægt að gera margar aðferðir, nýja aðferð fyrir hvert kvöld, það er ekki sniðugt að nota sömu aðferð aftur og aftur, það þýðir ekki neitt. Aðal reglan er bara að vera cocky, ekki vera feiminn, vertu cocky og reyndu að láta stelpuna verða litla, reyndu að brjóta helst hjartað á henni, síðan vinnuru hjartað aftur saman þegar líður á kvöldið, þá horfir hún á þig eins og þú sért guð, þá ertu pottþétt að fá nýjan reiðmann á skeiðvöllinn. Ohhhmygod, ég er að gleyma einu, ekki splæsa á gellu á skemmistað, það er hallærislegt, þú átt að láta gelluna splæsa á þig, það er ekkert meira hallærsilegt að en reyna að vinna dömu með sér heim með því að splæsa á hana drykk, það er of mikið Hregga Time, skal veðja að Hreggi náði henni Bínu heim með því að splæsa á hana, það er ekki INN, þú átt að fá gelluna til að eltast við þig, þú átt að vera það sem hún þráir.


Þetta virkar svo vel, ég fór á Manhattan á laugardaginn og ég notaðist við þessa aðferð og líka Plan B í blogginu fyrir neðan, þetta combination er til að deyja fyrir. Ég mætti líka í köflóttriskyrtu og með bindi, það er náttla kítl í klofið fyrir sig, hvað þá við þetta andlit!


Huuuuunter



Gummi út

p.s ég er frekar þurr í blogginu í dag, ég er að jafna mig eftir helgina eftir að hafa scorað svakalega! Ég mun koma með margar útfræslur í vetur á þessu bloggi, með mynda-leiðbeiningum og allt,

No comments:

Post a Comment