Sunday, October 10, 2010

Blog Vol. 1

Hæhæ Gummi hér

Þetta er mín fyrsta færsla og er ég virkilega ánægður að ég sé orðinn bloggKarl(BlogMan), það hefur alltaf vantað fleiri bloggKarla, burt séð frá þessum Karli, þekki ekki einu sinni Karl(ATH vil vara ykkur við mínum húmor, hann er ógo góður).

En í þessum blogg færslum verð ég með heilræði til karla og kvenna, sérstaklega til karla um hvernig þeir eigi að nálgast hitt kynið, en ég tel mig vera karl Tobba Marinós:


Ekki slæmt að líkjast þessari. Hún er konan sem ég lít upp tils, það sem hún hefur gert fyrir samfélagið okkar er varla hægt að setja niður í orð, ég vona bara virkilega að Djúpa Laugin verði sett aftur af stað, ég var alltaf tilbúinn á föstudögum með popp og kók og ég gat endalaust haft gaman af því að sjá hana Tobbu. 

En núna vitiði það, ef þið sjáið Tobbu eða lesið um hana, þá vitið þið að ég er "Tobba" okkar strákana. Minn helsti draumur er bara að Tobba lesi bloggið mitt einhvern daginn, that whould make my life!!!

Ég vil samt ekki byrja of ört og henda á ykkur böns af dóti í einu, en ég lofa samt bloggi 2-3x í viku! 

En ég vil bara segja eitt! Ég keypti mér nýja sápu í vikunni, sko OHMYgoood, hendunar á mér eru alveg nýjar! Þær verða svo mjúkar, ég þoli ekki þegar hendunar á mér eru þurrar og slitnar, en að nota þessa sápu og handlotion, þá er lífið reddað! Mæli að allir kaupi þessa sápu:



Elska svona sápur í mörgum litum

Ég mun blogga aftur á morgun, þannig ekki fara langt, því ég er með svo mikið sem ég vil segja ykkur frá! Ég er búinn að halda glósubók um hvað ég hef gengið gegnum og lært gegnum tíðina! Já, þetta er ekki grín, bókin er svaka þykk!

Gummi út



Ég í fermingunni hjá Guddu systur
- Bolur frá Guess 8900 
- Buxur úr Dressman 11900 

Allur inn og ekkert slor


P.S: Þetta er handsápa, hún fæst í Nettó

No comments:

Post a Comment