Wednesday, October 13, 2010

Blog Vol.3

Hæhæ Gummi hér

Ég held að ég er haldinn blogg æði, þetta er eitthvað sem ég er loksins búinn að finna hvað mér finnst gaman að gera, þetta rann bara upp fyrir mér í íslensku tíma hjá Þorvaldi einu sinni þegar við áttum að gera sögu, ég meina, ég fór í vinnu á blaðinu, ég var bara on fiiiiire, ég gat ekki hætt að skrifa og hugmyndinar sem komu, ohmygod, ég er bara einn stór hugmyndabanki!


Ég ætti kannski að reyna fá Hregga með mér í lið til að kaupa þennan banka! Tek bara A út og set F inn, hehehehehehehehehehe(Húmorinn skooh!)

En ég ætla að koma mér að aðalefninu í þessu bloggi, en það er að koma sér í sleik, fyrir suma er það erfitt mál og frekar stórt skref, en auðvitað er þetta stórt skref í góða átt. Þar sem það er ball á morgun þá get ég ekki annað en komið með tips fyrir ykkur þarna lesendur útí hinum stóra heimi,um hvernig þú kemur þér í sleik! 

Eins og allir vita þá eru skólaböllin eitt slef, það eru allir í sleik, það fara allir á þessi böll til að komast í sleik, afhverju? Því sleikur er fokking geðveikt fyrirbæri! Ég tel mig vera master í sleik, ég er bara með þetta í mér, kannski er það Hregga að þakka eða jafnvel Bínu, ég vil ekki fara að velja á milli. 

Á morgun er Pallaball í Fs, þar eru fullt af nýjum skvísum til að fara í sleik við, þar sem ég er ekki að fara á ballið þá vil ég deila þessu með ykkur, því miður verð ég ekki á staðnum til að sýna ykkur hvernig á að gera þetta. 

En það fyrsta sem þú vilt gera ef þér langar í sleik við einhverja sæta skvísu sem þú ert búinn að sjá í skólanum   er að sjá til þess að þú sért vinur hennar á facebook, ef þú ert ekki vinur hennar þá skaltu bara gjössovel að adda henni

En þetta verður allavega að gerast þremur dögum fyrir ballið, afhverju? Því þú verður að fá einn dag til að adda henni ef þú ert ekki þegar vinur hennar, seinni daginn verðuru að nýta í Poke, Já Poke, til að komast í sleik við gellu verður þú að gefa henni eitt Poke, allar stelpur eru fyrir Poke, því Poke er eitthvað sem gleður þessi litlu hjörtu sem þau hafa, alveg sama ef þeim finnist það hallærislegt, þá hafa þau svo gaman af því að sjá hver er að Poke-a sig og renna síðan gegnum facebookið hjá þeim sem potaði, stelpan að skoða facebookið þitt, score! Þriðja daginn verðuru að nýta í að segja hæ á chattinu, ekkert meira en hæ, ef hún svarar eða svarar ekki þá ertu samt í góðum málum, þetta litla hæ mun veita þeim athygli og sérstaklega ef þær svara, ekki segja neitt meira, þá fara þær að forvitnast afhverju þú sagðir ekki meira...Búmmmmm núna ertu ready í ballið!



Við erum að halda okkur  við að þú sért að reyna að fara í sleik við gellu sem þú spottaðir í skólanum. Hugsaðu þér núna að þú sért mættur á ballið, all inn! gjöörsamlega all inn, mæli sérstaklega með því að þú dressir þig upp í rauða köflóttaskyrtu, bláargallabuxur, helst þröngar og ALLS ekki gleyma bindinu við köflóttuskyrtuna!(DAYYUM all inn). Ok, þú ert mættur á ballið, mundu bara að rúlla frekar casual, ekki dansa of mikið og alls ekki heldur standa of mikið, vertu bara caasual, ef þú spottar skvísuna strax, vertu slakur, bíddu bara aðeins, gefðu ballinu amk 47 mín og leggðu síðan af stað í veiðar, ég skal lofa þér því um leið og þú ferð til hennar þá horfir hún á þig, reyndu bara að ná góðu augnkontakti þá ertu góður, ég ætla síðan að lofa ykkur einu hún mun koma síðan til þín til að spjalla, þegar hún er að koma til þín í spjallið, taktu þá um báðar hendunar á henni og byrjaðu að dansa, eftir svona 5 mín í dans, opnaðu grillið og byrjaðu að vinna, solid skor! 


En auðvitað gengur ekki allt eins og í sögu, ef þetta plan gengur ekki verður þú að hafa Plan B, Plan B er jafn mikilvægt og Plan A, Plan B er frekar einfalt, jafn einfalt og að koma sér í sleik, en Plan B er líka notað ef þú ert ekki búinn að spotta neina í skólanum og byrja forvinnuna. Eina sem þú þarft að gera er að gefa skít í Plan A og labba að gellunni, segja Hæ, segja hvað hún sé falleg, rífa síðan í hana og troða tungunni uppí hana, ef hún fýlar þetta ekki þá geriru bara reyniru þetta á næstu og næstu og næstu og næstu þangað til að þú ert búinn að fá þitt.

Treystið mér þetta virkar, ég hef t.d farið í sleik í brekkunni á Þjóðhátið, djamminu í RVK, djamminu í Sandgerði, heimahúsi í Vogunum, djamminu í Grindavík, sleik á Lundanum útí Eyjum á mánudagskvöldi klukkan 22:03 og ég hef farið í sleik fyrir framan Hregga, það er svo vel spilað! Þarf ég að segja meira? Núna ert þú klárlega að fara að nota þessa taktík!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

En núna er ég búinn að opna fyrir commentin þannig allir að commenta ooog ég vona að allir nýti þetta á ballinu,

Gummi út



P.S: Stelpur ég verð á Manhattan eða Center á morgun eftir ballið og ég er alltaf ready í sleik, ef þú ert með Poke frá mér þá veistu núna leyndarmálið, þannig ekki vera feimin!!!


4 comments:

  1. Haha þú ert svo klikkaður Gummi ! Samt fyndinn tíhí ;* ^^

    Kv. Margrét S

    ReplyDelete
  2. Þetta hlitur að hafa virkað á þig

    Kv Þorsteinn

    ReplyDelete
  3. þú ert veikur andskoti

    ReplyDelete